CHUNG KẾT HỘI THI ĐIỀU DƯỠNG TRƯỞNG GIỎI NGÀNH Y TẾ HẢI PHÒNG NĂM 2017

Chiều 21/10, Sở Y tế Hải Phòng tổ chức Chung kết Hội thi Điều dưỡng trưởng giỏi ngành Y tế năm 2017. Tham dự hội thi có TS.BS CKII. Phạm Thu Xanh – Giám đốc Sở Y tế, Trưởng ban tổ chức hội thi; DS CKII Nguyễn Tiến Sơn – Phó Giám đốc Sở Y tế; đ/c Tô Thị Điền – Phó Chủ tịch Hội điều dưỡng Việt Nam; đại diện công ty FrieslandCampina; cùng dự hội thi có đại diện các phòng ban thuộc Sở Y tế, lãnh đạo các bệnh viện, các Trung tâm chuyên khoa, điều dưỡng và hộ sinh trưởng đang công tác tại các bệnh viện trong thành phố.


TS.BS CKII. Phạm Thu Xanh – Giám đốc Sở Y tế, Trưởng Ban giám khảo Hội thi

 

Phát biểu khai mạc tại Hội thi, TS. BS CKII Phạm Thu Xanh – Giám đốc Sở Y tế nhấn mạnh: Đội ngũ điều dưỡng là một mắt xích quan trọng trong hoạt động khám chữa bệnh, góp phần to lớn trong việc xây dựng hình ảnh, uy tín và thành công của bệnh viện, trong đó người điều dưỡng trưởng đóng vai trò rất quan trọng. Điều dưỡng trưởng là người hướng dẫn, quản lý, điều hành các điều dưỡng viên chăm sóc người bệnh, vì vậy việc rèn luyện y đức, y nghiệp và tinh thần thái độ là điều hết sức cần thiết. Hội thi điều dưỡng trưởng giỏi ngành Y tế Hải Phòng được tổ chức nhằm khuyến khích phong trào tự rèn luyện của điều dưỡng trưởng trong toàn ngành. Đồng thời qua cuộc thi, mọi người được giao lưu học hỏi, tích lũy kinh nghiệm nghề nghiệp cho bản thân và cũng là dịp để đánh giá năng lực của đội ngũ điều dưỡng trưởng, từ đó có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng nhu cầu bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới. 


Toàn cảnh hội thi

 

Trải qua vòng thi lý thuyết, Ban tổ chức đã chọn ra 50 thí sinh xuất sắc trên tổng số 298 thí sinh để tham dự vòng Chung kết Hội thi Điều dưỡng trưởng giỏi ngành Y tế năm 2017. Các thí sinh được chia thành 5 đội chơi, lần lượt trải qua 3 vòng thi: Khởi động, Tăng tốc và Về đích. Với tinh thần thi đấu nghiêm túc, các thí sinh đã mang đến cho Ban giám khảo cũng như khán giả một không khí sôi động với những màn đấu trí gay cấn, kịch tính và không kém phần thú vị.
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải tập thể cho 03 đơn vị:
Giải nhất: Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp
Giải nhì: Bệnh viện Đa khoa Huyện An Lão
Giải ba: Bệnh viện Đa khoa Huyện Vĩnh Bảo
Ban tổ chức trao 03 giải cá nhân:
Giải nhất: Thí sinh Lê Văn Mạng – Bệnh viện Việt Tiệp
Giải nhì: Thí sinh Đỗ Thị Kim Liên – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế
Giải ba: Thí sinh Nguyễn Thị Trúc – Bệnh viện Phụ sản; Vũ Thị Hoa – Bệnh viện Lao & Bệnh Phổi; Vũ Thị Hoán – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế.
Giải điểm lý thuyết cao nhất được trao cho 03 thí sinh:

Thí sinh Đoàn Cao Chí – Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Bảo; Phạm Thị Hà Phương – Bệnh viện Lao& Bệnh Phổi; Lê Thị Vân Anh – Bệnh viện Tâm thần.
Một số hình ảnh tại Hội thi:


Thí sinh tham gia trả lời câu hỏi


Đại diện các đội tham gia thi cứu trợ


TS. BS CKII Phạm Thu Xanh – Giám đốc Sở Y tế và đại diện công ty FrieslandCampina trao giải Nhất cho thí sinh



Đ/c Tô Thị Điền – Phó Chủ tịch Hội Điều dưỡng VN và 
đại diện công ty FrieslandCampina trao giải Nhì cho thí sinh



Đ/c Đặng Thị Minh Thư – Chủ tịch Hội Điều dưỡng Hải Phòng trao giải Ba cho các thí sinh


PGS.TS Vũ Đức Long – Hiệu trưởng Trường CĐ Y tế Hải Phòng trao Giải cho 3 thí sinh đạt điểm lý thuyết cao nhất

Phạm Sen