TRUYỀN THÔNG VỀ DÂN SỐ KHHGĐ VÀ SỨC KHỎE SINH SẢN CHO HỘI PHỤ NỮ QUẬN HẢI AN

Sáng 21/7, Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Hải An tổ chức buổi truyền thông về dân số kế hoạch hóa gia đình cho hơn 200 hội viên Hội Phụ nữ trên địa bàn quận Hải An.
Tại buổi truyền thông, Bs. Phạm Ngọc Hùng – Phòng Giáo dục sức khỏe và Kỹ thuật nghe nhìn, Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe thành phố đã phổ biến chủ trương chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước về dân số – Kế hoạch hóa gia đình; cung cấp những thông tin bổ ích, thiết thực về dân số – kế hoạch hóa gia đình và sức khỏe sinh sản. Đồng thời giải đáp những thắc mắc của các hội viên hội phụ nữ về cách chăm sóc sức khỏe sinh sản, một số bệnh lý thường gặp của phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ và các biện pháp kế hoạch hóa gia đình.
Qua buổi truyền thông, hội viên hội phụ nữ các phường trên địa bàn quận Hải An đã nắm bắt được những kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe sinh sản như: các bệnh lây truyền qua đường tình dục, các biện pháp phòng tránh thai, những hậu quả của mang thai ngoài ý muốn, các bệnh thường gặp của phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh….. Qua đó giúp chị em nâng cao hiểu biết, nhận thức đúng đắn và phát hiện bệnh sớm để điều trị và chăm sóc bản thân tốt hơn, nhằm hạn chế các trường hợp mang thai ngoài ý muốn, phòng các bệnh lây truyền qua đường tình dục và HIV/AIDS.
Phạm Sen